อดีตนางเอกดัง แหม่ม  อลิษา ถูกเจ้าของร้านไล่ที่ 

  อดีตนางเอกดัง แหม่ม  อลิษา  เชื่อว่าคนที่เกิดในยุค 80 กับยุค 90 ยังรู้จักกับอดีตนางเอกชื่อดังอย่าง  แหม่ม  อลิษา  กันเป็นอย่างดีเพราะหญิงสาวนั้นมีผลงานมากมายหลายอย่างในวงการบันเทิงโดยเฉพาะการเล่นละครซึ่งได้รับบทเด่นๆเช่นการเป็นนางเอกจนเมื่อมีอายุมากขึ้นก็ยังอยู่ในวงการบันเทิงโดยรับบทเป็นแม่    

         อย่างไรก็ตามหลังจากที่เกิดผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโควิด-19   คนในวงการบันเทิงต่างได้รับผลกระทบเป็นอย่างมากเนื่องจากรัฐบาลได้มีการประกาศห้ามมีการถ่ายโฆษณาและถ่ายละครทำให้นักแสดงหลายคนนั้นไม่มีรายได้

ซึ่งหนึ่งในนั้นก็เป็นอดีตนางเอกชื่อดังอย่าง   แหม่ม  อลิษา    เช่นเดียวกันดังนั้นเมื่อเธอไม่สามารถหารายได้จากการรับเล่นละครเธอจึงได้มีการหารายได้ด้วยการเปิดร้านขายอาหารตามสั่งซึ่งเป็นร้านเล็กๆร้านหนึ่งเพื่อหารายได้เลี้ยงชีพของตัวเอง

แบบเล็กๆน้อยๆ   โดย  แหม่ม  อลิษา   ได้มีการให้สัมภาษณ์กับนักข่าวช่องวันว่าหลังจากที่เปิดร้านขายของก็มีรายได้วันละประมาณ 700- 800 บาท

        ซึ่งก่อนหน้านี้มีการรับรีวิวสินค้าบ้างแต่ภายหลังนั้นไม่ค่อยมีใครจ้างรีวิวเนื่องจากว่าปัญหาด้านเศรษฐกิจที่มาจากการระบาดของไวรัสโควิช- นอกจากนี้ตัวเองยังมีโรคหลายโรครุมเร้ายกตัวอย่างเช่นโรคอ้วน  อย่างไรก็ตามถึงแม้จะต้องเจอกับอุปสรรคมากมายเธอก็ไม่ท้อถอย

และยังคงสู้ชีวิตหลังจากที่เธอเปิดร้านขายอาหารตามสั่งและเครื่องดื่มมาได้สักพักก็เริ่มมีลูกค้าที่ติดใจในรสมือของเธอมาซื้อสินค้าอย่างต่อเนื่องทำให้เธอพอมีเงินที่จะเอาไว้จ่ายในชีวิตประจำวันได้อย่างไรก็ตามเกิดสภาวะการล็อคดาวล่าสุดที่ในจังหวัดที่เธออาศัยอยู่ทำให้รายได้ของเธอเริ่มลดลงอีกครั้งหนึ่งแต่รายจ่ายของเธอนั้นยังคงมีเท่าเดิม

           อย่างไรก็ตามเมื่อประมาณ 2-3 วันที่ผ่านมานี้เองปรากฏว่าเจ้าของที่ดินที่เธอเช่าเปิดร้านขายอาหารตามสั่งนั้นได้มาบอกให้เธอย้ายออกจากร้านโดยมาบอกให้เธอย้ายออกจากร้านมีผลทันทีตอนสิ้นเดือนซึ่งในขณะนี้เหลือเพียงเวลาอีกไม่ถึงอาทิตย์เท่านั้นทำให้เธอรู้สึกชอบเป็นอย่างมาก

เพราะเธอไม่ได้มีการเตรียมตัวล่วงหน้าว่าจะต้องไปเช่าร้านที่ไหนในการเปิดร้านอาหารทำกินทำให้เธอรู้สึกกดดันมากในหน้าที่ที่เจ้าของร้านมาบอกให้เธอย้ายออกนั้นเธอรู้สึกช๊อกมากจนเกือบหมดสติ    เธอรู้สึกค่อนข้างเสียความรู้สึกที่เจ้าของร้านไม่บอกเธอล่วงหน้าให้นานกว่านี้ซึ่งมาบอกใกล้สิ้นเดือนทำให้เธอหาที่อยู่ใหม่ไม่ทัน    

         อย่างไรก็ตามหลังจากเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีคนใกล้ชิดกับอดีตนางเอกดังเข้ามาให้การช่วยเหลือซึ่งเธอนั้นก็ให้สัมภาษณ์ว่าเธอจะมีการเริ่มต้นชีวิตใหม่และหาลูกค้าร้านอาหารของเธอใหม่แต่ถ้าหากว่าในอนาคตไม่สามารถที่จะมีรายได้พอเลี้ยงชีพได้เธออาจจะต้องตัดสินใจย้ายกลับไปอยู่บ้านเกิดที่ต่างจังหวัดของเธอ 

 

สนับสนุนโดย.    sa casino ฟรี300

Theme: Overlay by Kaira Extra Text
Cape Town, South Africa