จับได้แล้วไอกิ๊ก  ชายหนุ่มผู้ต้องสงสัยฆ่าหญิงสาว หมกห้องพักที่พัทยา 

 

จับได้แล้วไอกิ๊ก  ชายหนุ่มผู้ต้องสงสัยฆ่าหญิงสาว หมกห้องพักที่พัทยา

      จากเหตุการณ์ที่จังหวัดชลบุรีค่ายหญิงสาว PR หมดค่าห้องพัก หนีลอยนวล ที่เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 จนล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบเบาะแส และหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ที่ผู้ก่อเหตุนั้น ได้เข้าพบ เจอผู้เสียชีวิตเป็นคนสุดท้าย เป็นคนเข้าออก หอ พักเป็นคนล่าสุด โดยในภาพวีดีโอนั้น นายกิ๊ก ได้เข้าไป หา ผู้เสียชีวิต

ในตอนกลางคืน และได้ออกมาจากหอพัก ตามที่กล้องวงจรปิดจับภาพได้ อีกวันของวันรุ่งขึ้นช่วงเวลาสายๆ และหลังจากนั้นก็จะไม่พบเห็นชายคนนี้อีกเลย จึงทำให้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คิดว่าชายคนนี้เป็นผู้ต้องสงสัยและลงมือฆ่าหญิงสาวแน่นอน

จึงได้รีบตรวจสอบว่าเป็นบุคคลใดได้ทราบชื่อคือนายกิ๊กกิโล 10 น่าจะเป็นฉายาของชายคนนี้ หลังจากที่ พอมีหลักฐานในการมัดตัวของนายคนนี้จึงได้รีบให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำ กำลังเข้า บุกจับนายกิ๊กกิโล 10 ทันที หลังจากที่จับได้แล้วนั้น ก็มีการสอบถาม ว่า ล่าสุดที่ไปพบผู้ตาย ได้มีการทะเลาะหรือไม่เข้า ใจ กัน

หรือไม่จึงได้ลงมือทำร้ายร่างกายจนถึง การเสียชีวิตนายกิ๊กกิโล 10 ให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้มาทวงเงินกับผู้ตายแต่ทางผู้ตายนั้น ไม่มีเงินจ่ายให้ และมีการทะเลาะกันก่อนที่จะลงมือฆ่า เพราะบันดาลโทสะ ที่ผู้เสียชีวิตนั้นไม่ยอมพูดจาเจรจาคืนเงินด้วยดีจึงได้ลงมือทำ ใช้มีดแทงเข้าที่ร่างกายของผู้เสียชีวิต

หวยดี   ตามที่พบเจอในห้องพัก ด้วยอารมณ์โมโหและโกรธไม่ได้เงินคืน หลังจากที่ได้ทำร้ายผู้เสียชีวิต ก็รีบกลับบ้าน ทันที เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้สอบสวนเพิ่มเติมว่าทำไมถึงเข้าออกอพาร์ทเม้นท์ของผู้ตายได้ทางผู้ก่อเหตุให้การว่าได้สนิทกับผู้ตายมาก่อนหน้านี้แล้ว

และมีการ ให้ยืมเงิน ตามคนรู้จักกันเป็นเรื่องปกติ จนล่าสุดเคลียร์กันไม่ลงตัว ทะเลาะและพลาดพลั้งมือฆ่าผู้ตาย และไม่รู้ว่าจะ ทำยังไงจึงรีบ หลบหนีไปก่อนเพื่อจะตั้งหลัก โดยการหลบหนีนั้น นายกิ๊กยังได้ใช้จักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตหลบหนีไปยังจังหวัดปราจีนบุรีซึ่งเป็นบ้านของภรรยาของนายกิ๊ก

หลังจากนั้นก็ได้หลบหนีไปอยู่ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นบ้านพักต่างจังหวัดของนายกิ๊ก ซึ่งเจ้าตัว ของผู้ก่อเหตุ ก็พูดกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ารู้สึกผิดไปแล้ว

และอยากจะขอโทษผู้เสียชีวิตและครอบครัวของผู้เสียชีวิต ที่ได้พลาดพลั้งมือฆ่าผู้ตายไป เหตุหลักเลยก็คือ บันดาลโทสะ โมโห จึงได้ลงมือทำลงไป แต่ไม่ได้มีความตั้งใจที่จะมาฆ่าตั้งแต่แรก ที่มันจบด้วยการ เสียชีวิตนั้น เพราะพูดเจรจากันไม่ลงตัว จึงเป็นเหตุในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ

จึงรีบ นำตัวฝากขังและ สภ.พัทยา เพื่อที่จะ เตรียมตัวนำไปประกอบแผน ในขั้นตอนของการเก็บหลักฐานเพื่อจะนำไป สู่ชั้นศาลในการฝากขังผู้ต้องหา เบื้องต้นน่าจะถูก กล่าวหา ในข้อฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และขโมยทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตหลบหนี

Theme: Overlay by Kaira Extra Text
Cape Town, South Africa