ดราม่า ลีน่าจัง กระชากวิกผมแพรรี่ ชาวเน็ตต่างออกความคิดเห็นว่าไม่สมควร

 มีวีดีโอ หลุด ในรายการของคุณมดดำ ที่มีการเชิญธงหรือหน้าต่าง และคุณแพรี่ ไพรวัลย์ อดีตนักบวช ที่เคย ให้คำสั่งสอน ต่อเด็กและเยาวชนที่รู้จักกันมากมาย จากคลิปที่หลุดออกมานั้น ต่างก็มีความคิดเห็น ไปในทาง ที่ จะ comment ด่าไปทางนี้นะจ๊ะ

ในการแสดง หรือครั้งนี้จากการเป็นการสร้างของ Content ของทางคุณมดดำหรือไม่นั้นชาวเน็ตก็ต่างพากันคอมเมนต์มากมาย แต่  gclub เว็บตรง    ทางคุณแพรรี่ ไพรวัลย์ ก็ให้รายละเอียด จากการไลฟ์สดหลังจากที่โดนกระชากผมแล้วนั้นคุณมดดำได้เชิญให้ไปออกรายการของช่อง YouTube ส่วนตัวของทางคุณมดดำเอง

และการถ่ายทำในครั้งนี้ ได้ไปถ่ายทำที่บ้านของคุณมดดำเอง มาสร้างภายหลังว่ามีคุณลีน่าจังไปด้วย แต่ก็ไม่คิด อะไรมากมายเพราะเป็นการทำงาน ถึงแม้จะเคยถูกคุณลีน่าจังคุณลี่มาก่อนหน้านี้ก็ตาม แต่เรื่องมันก็จบไปแล้ว ถือว่าแล้วต่อกันมันเป็นเรื่องของอดีต

แต่ไม่คิดว่า การเจอกันครั้งนี้ทางคุณลีน่าจังจะมีพฤติกรรมที่ต่างๆ มากระชากผมที่ทางคุณแพรี่นั้นรักเหมือนผมผู้หญิงคนทั่วไป

ไม่มีใครที่จะชอบให้ตัวเอง โดน ด้อยในสายตาคนอื่นหรือ ถูกกูลี่เกี่ยวกับ เรือนร่างหน้าตา ครั้งนี้ บอกได้เลยว่า คนแครี่ไม่พอใจเป็นอย่างมาก กับการกระทำของคนลีน่าจัง เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมไม่ให้เกียรติซึ่งกันและกัน จากในคลิปวีดีโอ

ที่ได้มีการกระชากผมแล้วนั้นยังมีการเยาะเย้ยสะใจแต่ ณ ตอนนั้นทางคุณแพรี่เองต้องคอยควบคุมอารมณ์สติของตัวเอง ไม่ให้เกิดปัญหา แรงขึ้น จึงนิ่ง แต่ณตอนนั้นรู้สึกโกรธคุณลีน่าจังเป็นอย่างมาก ครั้งนี้ถือว่าหนักหนาสาหัส เป็นการกระทำที่ย่ำแย่ ต่ำทราม และมีสิทธิ์ อะไรในการมาแตะต้อง วิกและกระชากผม

ที่เป็นวิกผมของคุณแพรี่ได้ ซึ่งขณะนั้นที่ทางคุณลีน่าจังได้กระชากวิกผมนั้นเป็นช่วงของการถ่ายทำอยู่จึงได้เดินไปสงบสติที่ห้องน้ำ ไม่โวยวายเพราะให้เกียรติทางคุณมดดำ คชาภาที่ได้รับเชิญให้เธอไปเป็นเกียรติ จึงมีความเกรงใจเจ้าของบ้านและเจ้าของช่อง YouTube ที่มีการเชิญตนเองไปทำงานด้วย

และอยากจะบอก กับคุณลีน่าจังว่า ควรให้เกียรติคนอื่น ไม่ใช่จะคอยสร้างแต่ Content ที่เอะอะด่าว่าบูลลี่คนอื่นหรือแม้กระทั่งบุคคลที่เขาเป็น LGBTQ เป็นเพศทางเลือกที่แต่ละคนไม่ไม่มีความต้องการเหมือนกันแต่บุคคลนี้รู้สึกจะมีการบูลลี่หรือด่าทอคนอื่นอยู่เสมอ เหมือนแม่ได้รับการอบรมสั่งสอน

หรือศึกษา เกี่ยวกับ การใช้ถ้อยคำกิริยาที่แสดงออกมาว่าเหมาะสมหรือไม่เหมาะสม จะสร้างแต่ Content แบบนี้แต่ทำให้คนอื่นเป็นตัวตลก มันดูน่าสมเพชและไม่ให้เกียรติบุคคลอื่นและสถานที่ที่ถ่ายทำอยู่ ครั้งนี้รู้สึกไม่พอใจอย่างมากและจะขอไม่ร่วมงานกับบุคคลคนนี้อีกต่อไป

Theme: Overlay by Kaira Extra Text
Cape Town, South Africa