บอล เชิญยิ้ม ออกมาแถลงข่าว ไม่ขอร่วมงานกับนักร้องรุ่นน้อง  

บอล เชิญยิ้ม ออกมาแถลงข่าว แฟนคลับคุณบอล เชิญยิ้ม  มีอึ้ง อยู่ๆ ได้ออกมาประกาศว่าไม่ขอร่วมงานกับนักร้องรุ่นน้อง ที่มีชื่อว่า น้องโชค  รถแห่

  ซึ่งทั้งคู่ได้มีการออกเพลงที่ร้องคู่กันมาออกเพลงมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ก็มีงานเข้ามาแบบกระหน่ำ เป็นไปไดด้วยดี แต่อยู่ๆ ทางคุณบอล  นั้นเองน่าจะถึงจุดที่ทนไม่ไหวกับนักร้องรุ่นน้องคนนี้แล้ว ประกาศไม่ขอรับงานร่วมแล้ว จึงทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ต อึ้งและงง ไปตามๆกันว่าเกิดอะไรขึ้น  ก็ต้องรอให้คุณบอล เชิญยิ้มออกมาแถลงให้ฟังกันอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 29  กรกฎาคม 2565  คุณบอล เชิญยิ้มก็ได้ออกมาแถลงข่าว หลังจากที่ได้โพสข้อความแตกหักกับนักร้อง ชื่อ โชค  โชคมงคล หรือ ที่รู้จักกันในชื่อที่ว่าโชครถแห่    ซึ่งก่อนหน้านี้ นักร้องโชค รถแห่ คนนี้ได้นำเพลงของคุณบอล เชิญยิ้มไปร้อง จนโด่งดัง 

จนเป็นกระแสที่ฮิต   คือไม่ว่าที่ไหน ก็จะเปิดเพลงนี้ตลอด  คุณบอล เชิญยิ้มก็ชักชวนให้มาร้องเพลง ชื่อ ต.ล.ก  ด้วยกัน  

และก็รับงานออกงานคู่ด้วยกัน  แต่หลังจากนั้นก็เริ่มไม่โอเค  ต่อกัน ไม่สามารถรับงานคู่ได้แล้วจึงขอออกมาแถลงไม่ขอร่วมงานคู่กับน้องร้อง รุ่นใหม่คนนี้แล้ว  ซึ่งพฤติกรรมของน้องเปลี่ยนไปเยอะมาก  จากเด็กที่น่ารักที่เจอแรกๆ จนปัจจุบัน ทนไม่ไหวกับการกระทำแบบนี้ 

การที่ออกมาประกาศตัดขาดนั้น มีเหตุผลมากมายที่เจอกันมา   น้องโกหก งอแง  หาว่าเอาเปรียบ  ทวงบุญคุณ และเมียของนักร้องโชค รถแห่ ก็นินทา ว่าร้าย  ทำให้ไม่ทนอีกต่อไปที่จะรับงานกับน้องได้   ทางคุณดอน  เจ้าของค่าย และเป็นผู้จัดการบอล เชิญเยิ้ม ได้ออกมาแถลงข่าวด้วย ว่าจนวันหนึ่งได้ไปเจอน้องโชค  

น้องได้ขอยกเลิกสัญญา ทางเราก็พยายามถามว่าเกิดอะไรขึ้น น้องเขาก็บอกว่าโดนเอาเปรียบ  ตามที่กล่าวข้างต้น  Ufabet เข้าสู่ระบบ    เพราะน้องเองก็มีค่ายของเขา และเราก็มีค่ายของเรา  แต่น้องอยากให้มันแบบออกมาเป็นแนวกันทั้ง 2 ค่าย  ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้   ก็ลองแนะนำให้น้องคุยกับค่ายของน้องเอง   จากนั้นก็รับงานคู่กันมาเรื่อยๆ 

จนมาวันหนึ่งนั้นเระที่น้องมาบอกจะยกเลิกสัญญาทั้งหมด และเรื่องทั้งหมดนี้ที่อยากยกเลิกสัญญาทั้งหมดนั้น ภรรยาของน้องโชค นั้นอยากรับงานเองทั้งหมด   ขายงานเอง ทางเราเองก็พยายามเตือนน้องว่าการรับงานศิลปินแบบนี้ หากไม่มีประสบการณ์จะบริหารคิว ค่อนข้างยากนะ  ทางเราพยายามช่วยน้อง และแนะนำให้ทุกอย่างแต่เหมือนทางน้องจะไม่เชื่อในสิ่งที่เราเตือนไป จะเชื่อภรรยาของเขามากกว่า   เพราะฉะนั้นเราจึงขอไม่รับงานคู่กับน้องอีกต่อไป   ส่วนงานที่เหลือทางบอล เชิญยิ้มก็ยังไปเหมือนเดิมตามปกติและทำให้เต็มที่  

Theme: Overlay by Kaira Extra Text
Cape Town, South Africa