ไบเดน-มูน เห็นพ้อง เจรจาเกาหลีเหนือ

ซึ่งเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นของประธานาธิบดีเกาหลีใต้ที่ได้เดินทางไปเยือนที่ประเทศสหรัฐ เจรจาเกาหลีเหนือ และได้มีการพบกับรองประธานาธิบดีปรากฏว่ามันได้มีภาพออกมาจึงทำให้คนเกาหลีใต้มองว่ารองประธานาธิบดีสหรัฐช่างไม่ให้เกียรติผู้นำของเกาหลีใต้เอาเสียเลย 

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาประธานาธิบดีของเกาหลีใต้ได้เดินทางไปเยือนที่ทำเนียบขาวและได้มีการหารือร่วมกับประธานาธิบดีนายโจไบเดนก่อนอยากเป็นทางการถือว่าเป็นผู้นำโลกที่ 2 ที่ได้เข้ามาเยือนในประเทศสหรัฐนับตั้งแต่โจไบเดนได้เข้ารับตำแหน่ง

โดยก่อนหน้านี้ก็จะเป็นนายกรัฐมนตรีคนเก่าของประเทศญี่ปุ่นแต่ทีนี้มันได้เกิดประเด็นดราม่าขึ้นกับคนเกาหลีใต้เพราะว่ามันได้มีภาพของรองประธานาธิบดีสหรัฐที่ได้จับมือกับประธานาธิบดีของเกาหลีใต้และได้นำมือของตนเองนั้นไปเช็คที่กระโปรงตัวเองซื้อได้จับภาพเหล่านั้นได้ 

ดังนั้นเลยทำให้ชาวเกาหลีใต้แล้วก็ชาวเน็ตทั่วโลกได้มองว่าไม่ให้เกียรติอีกฝ่ายถือว่าเป็นการดูหมิ่นด้วยโดยเฉพาะอีกฝ่ายที่เป็นแขกบ้านแขกเมืองที่อุตส่าห์ขึ้นเครื่องบินข้ามน้ำข้ามทะเลมาแบบนี้ในขณะที่บางคนนั้นได้มองว่าไม่เป็นเพียงแต่พฤติกรรมที่ไม่ให้เกียรติเท่านั้นแต่มันเป็นการเหยียดสีผิวอีกด้วยโดยสื่อในนิยมที่อาศัยอยู่ในสหรัฐได้มองว่าตอนนี้ชาวอเมริกาบอกว่าตอนนี้พึงระวังในเรื่องของเชื้อโรคตั้งแต่มีการระบาดเชื้อไวรัส covid-19 

เจรจาเกาหลีเหนือ นอกจากนี้สิ่งที่ กมลา แฮร์ริส ทำนั้นมันแสดงออกถึงการกังวลที่มากจนเกินไปจับมือเสร็จแล้วก็รีบเอามือไปเช็ดที่กระโปรงของตนเองตอนเช้านี้เขาก็ได้ออกมาปกป้อง กมลา แฮร์ริส บอกว่าเธอได้จับมือโดยที่ไม่สวมหน้ากากในระหว่างที่เกิดโรคระบาดดังนั้นมันเป็นพฤติกรรมที่เกิดขึ้นโดยธรรมชาติก็เป็นได้ 

เนื่องจากนี้บางคนก็ยังได้มองอีกว่าหรือว่านี่อาจจะเป็นครั้งแรกที่เธอนั้นได้ยืนแถลงการณ์กับผู้นำกับชาติอื่นก็ควรให้อภัยในความผิดพลาดในครั้งนี้ทั้งนี้ทั้งสองก็ยังได้แถลงข่าวร่วมกันว่าทั้งสองฝ่ายก็ได้หารือกันเรื่องของเกาหลีเหนือไปจนถึงเรื่องสาธารณสุขระหว่างประเทศ 

เพราะฉะนั้นแล้วทางด้านผู้นำของสหรัฐได้มีการตั้งทูตพิเศษคนใหม่ขึ้นมาโดยเป็นลูกครึ่งเกาหลีใต้อเมริกันอีกด้วยให้เข้ามาดูในเรื่องการเจรจาของเกาหลีเหนือโดยเฉพาะและทั้งสองฝ่ายก็ยังคงกังวลเกี่ยวกับอาวุธของเกาหลีเหนือพร้อมให้คำมั่นว่าการเจรจาและหนทางทางการทูตระหว่างเกาหลีเหนือนั้นเป็นสิ่งสำคัญ

ซึ่งโจไบเดนก็ยังได้บอกอีกว่าต้นนั้นพร้อมที่จะพบกับคิมจองอึนภายใต้ของสถานการณ์ที่เหมาะสมเป้าหมายหลักก็คงยังเป็นการคาบสมุทรเกาหลีเหนือปลอดนิวเคลียร์นั่นเองและทั้งสองก็ยังได้เจรจาเรื่องจีน ไต้หวันที่เห็นพร้อมแล้วว่าสันติภาพ และเสถียรภาพในคาบสมุทร ไต้หวันนั้นหรือมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง แล้วทั้ง 2 ชาติพร้อมที่จะทำงานร่วมกันในการพิจารณาที่พิเศษระหว่างจีนกับไต้หวันด้วย

 

ได้รับการสนับสนุนโดย.  ufabet สมัคร

Theme: Overlay by Kaira Extra Text
Cape Town, South Africa